เครื่องเสียง jbl แบรนด์ดังระดับโลกที่ใครๆ หลายคนก็รู้จัก ปัจจุบันมีเครื่องเสียงหลายรุ่นหลายแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการที่แตกต่างกันออกไป หากคุณกำลังมองหา เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนเรามีเครื่องเสียง jbl กลางแจ้งเด็ดๆ มาฝาก

JBL BRX300

เมื่อพูดถึง  เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง บอกเลยว่า BRX300 Series  ไลน์อาร์เรย์เอนกประสงค์ ตอบโจทย์ได้ดีมมาก ลำโพงอันทรงพลังเหมาะกับคนที่ไม่เชี่ยวชาญด้าน Studio engineering แต่คุณก็สามารถใช้งานมันได้อย่างง่ายดาย ระบบการใช้งานแบบเสียบปลั๊กเสร็จแล้วพร้อมใช้งานได้เลยหรือ plug-and-play มีการ บิ้วอิน corrective signal processing ในตัว เวลาจะเคลื่อนย้ายไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ บอกหรือว่าทำได้ง่ายสะดวกสบายเคลื่อนย้ายได้ง่ายด้วยระบบ smart transport  เทคโนโลยีตู้ลำโพงไลน์อาเรย์จาก JBL ที่ยอมรับในระดับสากล สำหรับลำโพง BRX300 มันมาในราคาที่เอื้อมถึงเป็นเครื่องเสียงกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับงานในระดับเล็กจนถึงปานกลาง ให้คุณภาพเสียงที่ดีและทรงพลังครอบคลุมพื้นที่ ได้มากกว่าชุดเครื่องเสียง Potable PA ทั่วไป

JBL EON712

ซีรีย์ EON ได้เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 Series เครื่องเสียง PA ที่ขายดีที่สุดของ JBL เลยก็ว่าได้ลำโพงที่มีมาตรฐานและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการลำโพง EON 700 Series  ได้มีการพัฒนาและออกแบบมาเรื่อยๆ เพื่อยกระดับวงการเครื่องเสียงอีกครั้งด้วยการนำเอาเทคโนโลยีผสมผสานนวัตกรรมต่างๆ แบบจัดเต็ม ทำให้ได้เสียงที่ชัดเจนและครอบคลุมทุกมิติการฟัง สำหรับ JBL EON 712 เป็นเครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง  ที่มีตู้ลำโพง 12 นิ้ว 1300 วัตต์ มีบลูทูธ 5.0 DPS มิกเซอร์พร้อมแอมป์ในตัว มันมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายและครบครัน ลำโพง JBL EON712 ขนาด 12 นิ้วนี้ มันคือส่วนหนึ่งของชุดจ่ายไฟ PA รุ่นใหม่ที่อัพเกรดมาจาก EON700  แสดงออกถึงความก้าวหน้าในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ครอบคลุมและชัดเจนสม่ำเสมอในทุกระดับเสียง

JBL EON208P

ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่ลำโพง 8 นิ้ว 2 ใบ คลาส D 300 วัตต์ เพาเวอร์มิก 8 ชาแนล Bluetooth ในตัว พร้อมไมค์ AKG เครื่องเสียงคุณภาพดี ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย มีแอมป์ขยายเสียงแบบสเตอริโอในตัว กำลังขัดชาแนลละ 150 วัตต์รวมทั้งหมดเป็น 300 วัตต์ ซึ่งเป็นแอมป์แบบคลาสดีน้ำหนักเบาแต่ยังคงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมมาพร้อมกับลำโพง 2-way full-range 8 นิ้ว 2 ใบ  สามารถใส่ขาตั้งของลำโพงได้หรือจะวางในแนวตั้ง สเตจมอนิเตอร์ได้ ลำโพงตอบสนองความถี่ 60Hz

– 20kHz มีมุมกระจายเสียง Coverage Pattern : 100° แนวนอน Maximum SPL Output: 121 dB peak horizontal x 60° แนวตั้ง vertical

หากคุณกำลังมองหาเครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีหรือซีรีส์ไหนทั้งหมดนี้คือข้อแนะนำดีๆ ที่เรามาฝากรับรองว่ามันจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน